Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

TRUYỀN CHỨC LM.NHÀ THỜ CHÍNH TÒA HUẾ


Thánh lễ phong chức Linh mục
Diễn ra long trọng trên khắp quê mình
Chủ chăn đáp ứng ngay liền
Tấn phong tư tế ứng viên khẩn cầu.


Thánh thần ban xuống ơn mau
Do lời chư Thánh cầu bầu xin ân
Biến lòng đón nhận thế nhân
Thành người quảng đại hiến thân Nước trời.


Chủ chăn tay đặt trên đầu
Thánh Linh đem xuống ơn màu đổi thay
Lòng người trở nên mới này
Ra đi nhân chứng hăng say Nước trời


Bao ứng viên hiện mong chờ
Tới ngày tận hiến giống như bạn mình
Cầu xin với Chúa Thánh Linh
Ban ơn dìu dắt tiến lên đồng hành.


Nữ nhi cũng hiến thân mình
Đồng hành dấn bước nhiệt tình hiến dâng
Nước trời cố gắng dấn thân
Như nào nam giới chứng nhân Tin mừng.


Mẹ cha dâng áo cho con
Đồng hành theo bước trên đường con đi
Sẻ chia bao nỗi khó nguy
Nguyện cầu Chúa giúp trọn bề hiến dâng.


Cộng đồng dân Chúa hiệp lòng
Cầu xin Thiên Chúa xuống muôn ơn lành
Cho người hăng hái nhiệt tình
Dấn thân tiến bước chứng minh Nước trời.


Thánh Thần ban xuống đầy ơn
Đứng lên cảm tạ cộng đồng nguyện xin
Bao ơn Chúa xuống cho mình
Trở nên Linh mục loan truyền Tin vui.


Ảnh hình đẹp nhất đầu đời
Thụ phong Linh mục Chúa Trời ban ân
Suốt đời ghi nhớ công ơn
Mọi người thương mến cầu luôn cho mình.


Không có nhận xét nào: