Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

LỄ PHONG CHỨC LINH MUC TGP. ANGELOS

Đây đoàn đồng tế tiến vào
Để phong Linh mục cho nào ứng sinh
Chúa thương kêu gọi hiến mình
Lo công việc Chúa triền miên suốt đời.


Thánh đường rộng lớn mênh mông
Cộng đoàn con Chúa đủ luôn thành phần
Hiệp dâng thánh lễ câu ân
Chúa thương thánh hiến người dâng mình này


Hồng Y chủ tế kêu gào
Mọi người dân Chúa hiệp nhau nguyện cầu
Chúa thương ban xuống ơn mau
Các tân chức nhận vào sâu tâm hồn.


Các ông bà Cố Việt nam
Sẵn sàng dâng hiến nam nhân con mình
Theo ơn Chúa gọi triền miên
Lo công việc Chúa loan truyền tin vui.


Cha ông dòng máu lưu truyền
Sẵn sàng theo Chúa giữ gìn đức tin
Cháu con máu huyết Tổ tiên
Giống dòng nối tiếp lưu truyền cháu con.


Thêm ẢnhChủ chăn hết thảy hiêp lòng
Cầu xin Thiên Chúa xuống trong tâm hồn
Cho chư tân chức muôn ơn
Trở nên thợ gặt trong vườn nho chung.


Ca đoàn khúc hát vang ca
Tạ ơn Thiên Chúa ban cho Giáo phần
Những Linh mục trẻ chủ chăn
Quản coi Giáo xứ bảo toàn niềm tin.


Ứng viên phủ phục ban thờ
Cộng đoàn dân Chúa thiết tha nguyện cầu
Chúa thương ơn xuống nhiệm mầu
Dể luôn thánh hóa tận sâu tâm hồn.


Ứng viên ba vị đều quì
Lắng nghe lời Chúa lễ qui cử hành
Cầu xin Thiên Chúa trao ban
Cho mình thánh chức chủ chăn cộng đoàn.


Hồng Y chủ của Giáo phần
Bên con thương mến vừa ban chức liền
Dặn con hãy sống quên mình
Chăm lo phục vụ triền miên suốt đời.


Đầu tiên dâng lễ cùng chung
Cộng đoàn Hội thánh vui mừng diễn ra
Ba Tân chức cảm thấy là
Bao niềm sung sướng ban cho cuộc đời.

Không có nhận xét nào: