Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

LỜI CẢM ƠN Ở NASHVILLE


LỜI CẢM ƠN Ở NASHVILLE


Năm nay Năm Thánh Linh mục
Tôi đây sang Mỹ để được định cư
Tại Nash-ville một bà sơ
Gặp tôi đã nói thân thưa với cùng:


"Cám ơn cha làm Linh mục
Cám ơn cha tù tại nước mười năm!"
Cám ơn các chị lo chăm
Nguyện cầu cho chúng tôi hằng diễn ra


Cám ơn nước Mỹ tạo cho
Việt nam Linh mục ngồi tù thời gian
Ngồi tù được sống khổ kham
Đồng hành dân tộc chiến tranh khổ sầu

Cám ơn người Mỹ cúi đầu
Nhận ra bao việc làm rầu khắp nơi
Thế rồi cũng biết đền bồi
Đáp đền công việc mình thời gây nên


Bao nhiêu phần đất gây phiền
Đáp đền lãnh nhận ngay liền số dân
Chính mình đã tạo chiến tranh
Làm cho họ khổ nhọc nhằn trải qua


Nhưng rồi chẳng có cải chừa
Tiếp lần vẫn cứ gây ra nhiễu phiền
Nước này nước khác triền mien
Không ngừng tái diễn cho trên gian trần.






Không có nhận xét nào: