Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

MƯỜI NĂM TƯỞNG NHỚ KHỦNG BỐ 11-09-2011


Mười năm nhìn lại oai hùng
Tưởng rằng vô địch nhất trong vũ hoàn
Đâu ngờ mấy kẻ vô danh
Chỉ trong chốc lát phá tan kiêu hùng.




Chúng ta Thượng Đế sinh ra
Làm theo Thượng Đế chúng ta an lòng
Ngài luôn hộ giúp cho luôn
Những ai tin tưởng trông mong nơi Ngài.

Hàng đầu thế giới Tự do
Quỵết tâm bảo vệ Quyền cho mọi người
Đem đến cuộc sống khắp nơi
Tự do quyền bính mọi thời trong tay.





Tháp đôi để dấu muôn đời
Cho con cho cháu mọi thời nhớ ghi
Cùng nhau gìn giữ duy trì
Quê hương đất nước mọi bề đẹp thay.





Những người thân quyến nhớ luôn
Hàng năm tưởng niệm nhớ thương con người
Cùng chung sinh sống suốt đời
Hôm nay khuất mặt quanh nơi với mình




Tiếng chuông nhắc nhở mọi người
Luôn luôn cảnh tinh xem coi tư bề
Những gì khác ý khả nghi
Phải đi loan báo cho thì an ninh.




Mọi người tưởng nhớ chính nơi
Hai tòa cao ốc siêu vời rụi thiêu
Gần ba ngàn mạng sống theo
Chỉ trong phút chốc cháy sèo ra tro.




Đây tên tuổi hiện khắc ghi
Mọi thời đất nước luôn thì lưu danh
Họ là những vị danh nhân
Cho chung đất nước vinh danh oai hùng.




Tiếng đàn hát tỏ tôn vinh
Những người đã khuất hy sinh thân mình
Cho nào tổ quốc quang vinh
Muôn năm nhớ mãi triền miên lòng nguời.




Ảnh hình của những người thân
Hy sinh mạng sống vẫn gần gũi tôi
Hôm nay tôi nhớ đến người
Lòng tôi thương nhớ chẳng thời có quên.




Bao nhiêu kỷ niệm bên người
Hôm nay nhớ lại trong tôi ảnh hình
Người nay khuất bóng hy sinh
Lòng tôi luyến ái triền miên suốt đời.





Tổng thống đối mặt chiến chinh
Tháp đôi tan biến ảnh hình nhớ thương
Hôm nay bày tỏ biết ơn
Gần ba ngàn mạng vinh tôn vong hồn.




Thêm Ảnh

Không có nhận xét nào: