Thứ Năm, 31 tháng 12, 2009

GIÁNG SINH TẠI TIGARD OREGON


GIÁNG SINH Ở TIGARD
Ngày hai bốn, tối bay về
Oregon cách hơn kia hai ngàn
Dặm trường cây số cách ngăn
Máy bay hai tiếng trên đàng về đây
Cô em ra trở về ngay
Nhà thờ Tigard lễ này vừa xong
Đức cha dâng lễ Mễ luôn
Ngài ra cửa bắt tay chung mọi người
Tôi đây vừa chở đến nơi
Đồng dâng thánh lễ cho người Việt Nam
Giám mục đến trước lễ làm
Giáo dân Mễ dự hiệp dâng với ngài
Giáng Sinh ngài đến xứ này
Hiệp dâng thánh lễ cho đây mọi người
Một mình đi đến tận nơi
Chẳng ai đi với đồng thời chủ chiên
Lễ xong bắt tay về liền
Một mình đi đến một mình về thôi
Bởi lo phận vụ xong rồi
Trở về nhà ở niềm vui của mình
Mục tử lo lắng triền miên
Cho luôn phận vụ chủ chiên hảo hòan
Thật là gương mẫu hòan tòan
Con người đã nhận ơn ban Chúa trời.

Không có nhận xét nào: