Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

XỨ CÀ TANG GP.PHAN THIẾT LỄ TẠ ƠN MƯỜI MỘT LINH MỤC CHỊU CHỨC NĂM NĂM


Nhóm anh em chịu chức được năm năm
Cùng nhau xum họp dâng lễ tạ ân
Chúa thương ban chúng mình một thánh chức
Thay mặt cho Chúa dắt chăn chiên đoàn.



Với cùng bạn hữu tiến lên bàn thờ
Cùng nhau cất hát những lời vang ca
Cảm tạ Thiên Chúa Đấng muôn quyền phép
Ngài thương chọn chúng con không so đo




Quanh bàn thờ chúng con dâng hiến tế
Đức Ki-tô con Chúa đã xuống thế
Làm lễ vật tế hiến đẹp lòng Cha
Ngài thứ tha loài người mọi thế hệ.



Mọi người cộng doàn hiệp với chúng tôi
Để tạ ơn Thiên Chúa không ngớt lời
Ngài thương ban chúng tôi làm môn đệ
Phục vụ anh chị em hết mọi người.



Chúa cất nhắc chúng tôi làm chủ chiên
Con người chúng tôi vẫn sống triền miên
Là con người hiện tại nơi trần thế
Còn bao yếu kém cách sống nhân sinh..




Giáo xứ Cà tang thành lập mới mẻ
Chúng tôi mười một Linh mục còn trẻ
Muốn tới đây dâng thánh lễ tạ ơn
Chúa thương chọn chúng tôi cho nhân thế.



Ra về anh chị em nhớ chớ quên
Lúc nào cũng dâng Chúa lời nguyện xin
Chúa đã thương chọn hàng tư tế
Lo phục vụ cho chính các đoàn chiên.

Không có nhận xét nào: