Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

CHÚA NHẬT II THƯỜNG NIÊN NĂM A 01-16-2011



Hôm sau thấy Chúa trên đàng
Đang lần tiến tới nơi gần Gio-an
Ông liền cất tiếng nói rằng:
Kìa chiên Thiên Chúa đến trần gian đây

Đấng khử trừ tội lỗi này
Làm cho nhân thế luôn ngay tốt lành
Chính Ngài là Đấng tôi loan
Ngài đang tiến đến trên đàng sau tôi

Nhưng Ngài trổi vượt siêu vời
Vì Ngài có trước muôn thời xưa nay
Tôi chưa hề biết về Ngài
Ngài mau sẽ tỏ dân này Ích-diên

Tôi nay phải tiến đến liền
Cùng mau thanh tẩy nước trên sông dùng
Và ông tuyên chứng thêm cùng
Tôi đây xem thấy không trung rõ rồi

Chim câu Thần khí bởi trời
Xuống liền lưu lại trên nơi đầu Ngài
Tôi chưa hề biết điều này
Nhưng kìa Đấng phái tôi đây thi hành

Nước dùng thanh tẩy thế nhân
Chính Ngài đã nói tôi am điều này :
Ngươi coi Thần khí trên ai
Đấng này thanh tẩy trong ngay Thánh Thần

Vậy tôi đã thấy đích thân
Và xin chứng thực rõ rành chẳng sai
Ngài là đấng Chúa chọn này
Đến nơi trần thế hôm nay cho đời.

Không có nhận xét nào: