Thứ Tư, 29 tháng 7, 2009

NĂM THÁNH LINH MỤC 15

HỒNG ÂN LINH MỤC

Hồng ân Thiên Chúa bao la
Muôn đời con sẽ ngợi ca ơn Ngài.


1. THIÊN CHÚA BAN




Chúa ban tôi được vào đời
Đặt tôi ở giữa muôn người
Trần gian bao ngả đường lối
Hầu tôi định đoạt chốn nơi
Đưa tôi đến chốn học hành
Khai tâm trí tại mọi ngành
Giúp tôi bao đường hiểu biết
Tự do quyết định dấn thân
Đi theo ngay chính con đàng
Hiến thân phục vụ vẹn toàn
Chúa với tha nhân tuyệt đối
Cuộc đời nhân thế trần gian
Mọi ngày trong cả đời tôi
Chu toàn phận sự khắp nơi
Như lòng thiên Chúa mong muốn
Con người hy sinh cuộc đời
2. HIẾN THÁNH TÔI


Thánh chức Chúa ban cho tôi

Hiến thánh đem xức dầu rồi

Linh muc gọi đây thánh chức

Trao ban cho hết mọi người

Tôi đây chẳng con thuộc tôi

Tôi thuộc sở hữu mọi người

Phục vụ khắp nơi khắp chốn

Bài sai dẫn đến mọi nơi.

Để tôi gặp gỡ tha nhân

Chuyển tải cho họ hồng ân

Tin mừng của Chúa đem đến

Vận hành đên khắp trần gian

Lương thực tải hết mọi người

Thần lương đem đến bởi trời

Muôn người ơn Chúa vui sống

Ngay ngày hạnh phúc sống vui.

Không có nhận xét nào: