Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2010

KINH KÍNH MỪNG TUYỆT VỜI



KINH KÍNH MỪNG TUYỆT VỜI

Ôi Kinh Kính Mừng tuyệt vời !
Em đem đặt để tay tôi làm gì?
Để rồi em đã ra đi
Biến đi đâu mất để thì trong tôi

Tìm em ở khắp mọi nơi
Tim anh như chết bao thời gian coi
Em là sứ giả bởi trời
Đem kinh đặt để trong người tôi sao?

Tim anh vẫn nhớ em nào
Bóng em bay mất tìm hầu chẳng ra
Kinh Kính Mừng mãi chẳng tha
Theo đời anh mãi trải qua tháng ngày

Lời kinh ray rứt em đây
Khiến anh luyến nhớ hình hài của em
Kính Mừng bứt rứt trong tim
Buồn vui anh cứ triền miên nhớ hoài

Kính Mừng bài thuốc đắng cay
Chữa anh khỏi cả bệnh này bệnh kia
Kính Mừng thôi thúc trọn bề
Kính mừng anh đã phải thì đổi thay!

Kính Mừng chiến thắng tôi này
Kinh Kính Mừng đã đổi thay cuộc đời
Kính Mừng đem đến Chúa trời
Cho tôi hạnh phúc tuyệt vời theo chân

Chúa Ki-Tô giảng thế trần
Tôi đây theo Chúa rõi đàng Người đi
Gắng làm một chút điều gì
Người luôn dậy bảo trọn bề yêu thương.
mến tặng thày sáu VŨ THÀNH AN
qua tự thuật Sách CHỨNG TỪ. Trang 235

Không có nhận xét nào: