Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

ĐI CHỢ WAL- MART Ở ORANGE

Cửa nhà ổn định đã xong
Hôm nay đi chợ coi luôn xem nào
Áo quần ăn mặc bảnh bao
Mày hình bỏ túi đi mau ra đường

Tiết trời sắp đến mùa đông
Ngoài đường vắng bóng người luôn đi này
Mình tôi thong thả bước đây
Trên đường xe chạy luôn hoài ngược xuôi


Chín giờ tới chợ sớm trời
Chiếc xe hót rác đương thời thu gom
Mấy người buôn bán đang giương
Vải lều che nắng hàng buôn bán này


Các tiệm còn đóng cửa đây
Nhà hàng Wall Mart cửa này mở luôn
Cho hai mươi bốn giờ thường
Hầu cho khách muốn mua trong giờ nào..

Trước khi tôi sắp buớc vào
Cửa luôn tự động mở chào khách vô
Vào trong tràn ngập những đồ
Thức ăn quần áo như kho tràn đầy

Tôi tim sách chẳng có đây
Đi xem quần áo trưng bày bán buôn
Có nhiều mặt hàng rẻ luôn
Tôi xem để biết cần dùng sẽ mua


Cuối cùng nội thất trong nhà
Coi xem cũng thấy mắt hoa lên nào
Bởi bao đồ đạc đẹp sao!
Ghế bàn cung cấp cho bao căn nhà.


Chưa coi hết đã đến giờ
Ra về để kịp ăn trưa giờ này
Chuỗi năm chục hạt hết đây
Con đường từ chợ về ngay đến nhà.


Không có nhận xét nào: