Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

GIÃ TỪ DÒNG ĐAMINH


THÁH LỄ TẠI DÒNG


Sáng nay thánh lễ tại dòng
Đa minh Nashville cuối cùng về luôn
Bốn ngày đồng tế hiệp thông
Nguyện cầu chung với nhà dòng Đa minh


Với cha Mỹ đọc tiếng anh
Hôm nay cuối lễ chúc lành phần tôi
Sau khi cám tạ đôi lời
Phép lành cuôi lễ tôi thời trao ban


Bằng lời tiếng nói Việt nam
Cha tuyên úy muốn tôi làm như đây
Tôi làm tiếng Việt liền ngay
Cộng đoàn tham dự thưa này: A-men


Lễ xong cầu chúc chị em
Một ngày làm việc bình yên nhà dòng
Cộng đoàn thinh lặng im luôn
Bởi không hiểu được chúc ngôừ vua rôi!


Sau lễ tôi tặng mỗi người
Gia phả Đức Ki-tô coi thấy nào
Cuốn Kinh thánh Chúa ban trao
Mọi người con Chúa phqải lo tìm tòi


Học cho biết để sống đời
Tốt lành thánh thiện mọi người chứng nhân
Cho Thiên Chúa tại trần gian
Hầu đem nhân thế theo đàng Chúa đi.

Không có nhận xét nào: